Bình Dương ghi nhận sự đồng hành của báo chí

(PLVN) - Tại buổi gặp mặt báo chí ngày 11/2, UBND tỉnh Bình Dương đã thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh về kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2019, định hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020.
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Lãnh đạo tỉnh cũng ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực tuyên truyền của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với các hoạt động, sự phát triển của tỉnh thời gian qua. Hiệu quả từ công tác tuyên truyền góp phần định hướng tốt dư luận, củng cố niềm tin, tạo động lực để các ngành, các cấp, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân cùng thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Thời gian tới, tỉnh Bình Dương mong muốn các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về các hoạt động của tỉnh, nhất là đại hội đảng các cấp, tiến tới đại hội Đảng toàn quốc, các cơ chế chính sách thu hút đầu tư của tỉnh đến doanh nghiệp, hoạt động đối ngoại, củng cố quốc phòng – an ninh… Lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, sở, ngành, địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cơ quan thông tấn, báo chí và đội ngũ những người làm báo tác nghiệp thuận lợi.

Đọc thêm