Bình Thuận: Triển khai loại hình Bảo Việt K – Care “Bảo hiểm ung thư”

(PLO) - Sáng ngày 17/9/2016 tại Tp Phan Thiết, Cty Bảo Hiểm – Bảo Việt Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị triển khai loại hình bảo hiểm mới, Bảo Việt K – Care “bảo hiểm ung thư”. 
Bình Thuận: Triển khai loại hình Bảo Việt K – Care “Bảo hiểm ung thư”

Tham dự có hơn 130 đại biểu là các Đại lý Bảo hiểm trên địa bàn tỉnh, toàn thể cán bộ CNV Cty Bảo Hiểm Bình Thuận. Ông Vũ Văn Đồng – Giám đốc Cty Bảo Hiểm Bình Thuận chủ trì Hội nghị.

Tham gia “bảo hiểm ung thư”, người mua bảo hiểm không cần phải thực hiện khám sức khỏe mà chỉ cần trả lời bằng phỏng vấn khảo sát rủi ro ngắn gọn, ngoài ra phí bảo hiểm cũng được tính toán hợp lý và mức phí được duy trì không thay đổi trong kỳ hạn là 10 năm.

Tham gia mua Bảo Việt K – Care sẽ được hưởng 4 quyền lợi chi trả bảo hiểm, bao gồm quyền lợi bảo hiểm ung thư, quyền lợi trợ cấp nằm viện, quyền lợi khi tử vong do bệnh ung thư và quyền lợi khi tử vong do tai nạn.

Đặc biệt với quyền lợi “Bảo hiểm ung thư” sẽ được chi trả một khoản tiền cố định lên đến 1 tỷ đồng, nhằm giúp người mua bảo hiểm có thể chủ động về tài chính để điều trị bệnh ung thư sớm và yêm tâm lựa chọn các địa chỉ, phương pháp điều trị đạt hiệu qủa tốt nhất. Bệnh ung thư hiện nay đã và đang dần trở thành là một thảm họa cho sức khỏe, là nổi ám ảnh cho cho mọi người. 

Theo dự báo của Bộ Y tế, đến năm 2020, ở nước ta sẽ có gần 190 ngàn trường hợp mắc bệnh ung thư mới và số người chết do ung thư lên tới hơn 80.000 người, chiếm khoảng 43,5% của tổng số người mắc bệnh ung thư.

Thực tế cũng đã cho thấy, bệnh nhân ung thư phải gánh chịu những hệ lụy về tài chính từ việc điều trị bệnh ung thư. Từ lẽ đó, tham gia mua Bảo Hiểm K – Care sẽ giúp người bệnh ung thư an tâm điều trị ung thư sớm, nhằm giảm được nguy cơ tử vong từ căn bệnh “tử thần” này./.

Theo thống kê của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, trong năm 2015, qũy bảo hiểm Y tế đã chi gần 4.500 tỷ đồng cho bệnh nhân ung thư. Tổng gánh nặng trực tiếp của 6 bệnh ung thư như: (Ung thư vú, tử cung, đại trực tràng, gan, dạ dày, khoang miệng), ước tính chiếm 0,22% tổng GDP của Việt Nam hàng năm. Loại hình Bảo Việt K - Care được xem là “bảo hiểm ung thư”, với giải pháp tài chính hỗ trợ kịp thời cho người mua bảo hiểm điều trị ung thư với quyền lợi được chi trả lên đến 1,2 tỷ đồng. 

Đọc thêm