Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận, cách ly gần 1.500 công dân

(PLVN) - Ngày 5/8, Đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế do Trung tá Phan Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham Mưu trưởng dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác tiếp nhận, cách ly công dân từ các tỉnh, thành phố trở về địa phương tránh dịch Covid-19.
Kiểm tra công tác vệ sinh nhà ăn, nhà bếp Trung tâm cách ly T1
Kiểm tra công tác vệ sinh nhà ăn, nhà bếp Trung tâm cách ly T1

Tính đến 12h trưa ngày 5/8, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tiếp nhận, cách ly gần 1.500 công dân từ các vùng dịch trở về. Để đảm bảo đời sống, vật chất, tinh thần cũng như sinh hoạt hàng ngày của công dân, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã đi kiểm tra mọi công tác chuẩn bị từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, cũng như bảo đảm bữa ăn, nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày.

Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị, nhà trường, các Trung tâm cách ly nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh phòng chống dịch bệnh, phun thuốc khử trùng đầy đủ theo hướng dẫn của ngành y tế.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thăm hỏi, động viên các công dân, mong các công dân an tâm giữ gìn sức khỏe, đảm bảo phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng thực hiện hoàn thành theo dõi sức khỏe trong quá trình cách ly theo quy định.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kết hợp với Sở Y tế có trách nhiệm bảo đảm các công tác chuyên môn, tập huấn. Tham gia cùng các y, bác sĩ của ban quân y và các cán bộ, chiến sĩ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh các kỹ năng cần thiết để vệ sinh, khử khuẩn khu ăn nghỉ, chăm sóc, theo dõi sức khỏe công dân.

Đến thời điểm này, tất cả các công dân về cách ly ở các Trung tâm chưa có biểu hiện sốt cao, ho, khó thở.

Kiểm tra công tác tiếp nhận, cách ly công dân

Kiểm tra công tác tiếp nhận, cách ly công dân

Kiểm tra bữa ăn của Bộ đội

Kiểm tra bữa ăn của Bộ đội

Đọc thêm