Các trường hợp F1 liên quan đến các bệnh nhân Covid-19 tại Bắc Giang đều cho kết quả âm tính

0:00 / 0:00
0:00
 
(PLVN) - Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang, các trường hợp là F1 liên quan đến các bệnh nhân N.T.H ở huyện Yên Dũng, L.Q.A ở Thành phố Hà Nội và những trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân ở quán Bar Sunny, Vĩnh Phúc đều có kết quả xét nghiệm âm tính.
Các trường hợp F1 liên quan đến các bệnh nhân Covid-19 tại Bắc Giang đều cho kết quả âm tính

Trong đó, 2 trường hợp là F1 của bệnh nhân N.T.H, người ở thôn Trại Thượng, xã Lãng Sơn (Yên Dũng) ghi nhận tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. 13 trường hợp liên quan đến bệnh nhân L.Q.A, ở số 94, phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2. 12 người đến quán bar Sunny ở khu đô thị Đồng Sơn, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc ngày 28/4 về huyện Hiệp Hòa có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2.

Một người ở phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) đi trên chuyến bay VN160 từ Đà Nẵng đến TP Hà Nội tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài ngày 29/4 cũng có kết quả âm tính lần 2 (5 trường hợp ở xã Lan Mẫu, huyện Lục Nam cũng đi trên chuyến bay này đang chờ kết quả xét nghiệm lần 2).

Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, UBND tỉnh, Sở Y tế, Công an tỉnh đang phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai điều tra, rà soát, cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ các trường hợp là các trường hợp tiếp xúc có liên quan đến các bệnh nhân mắc Covid-19 và các ca tiếp xúc mới khác./.

Đọc thêm