Cảng Chân Mây đón thêm 2.100 khách quốc tế

(PLO) - Sáng ngày 23/2, tàu du lịch biển quốc tế hạng sang Celebrity Millennium đã đưa gần 2.100 du khách quốc tế và 970 thủy thủ đoàn đến cập cảng Chân Mây - Thừa Thiên Huế.
Tàu du lịch Celebrity Millennium cập cảng Chân Mây
Tàu du lịch Celebrity Millennium cập cảng Chân Mây

Là chuyến tàu du lịch biển thứ 6 đến cập cảng Chân Mây từ đầu năm 2016 đến nay, đây là lần thứ 2 trong năm tàu Celebrity Millennium đã đến cập cảng Lăng Cô và đã đưa hơn 4.200 du khách quốc tế đến Huế.

Tàu biển Celebrity Millennium là tàu du lịch biển hiện đại với tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế sang trọng và có sức chứa hơn 2.100 du khách, chuyên phục vụ các hải trình du lịch châu Á và Nam Thái Bình Dương.

Sau khi cập cảng, du khách được các đơn vị lữ hành đưa đi tham quan các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng ở Huế, Hội An và Đà Nẵng... Đến 18 giờ cùng ngày tàu sẽ rời cảng Chân Mây và tiếp tục hải trình ra Quảng Ninh.

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Cảng Chân Mây được biết, từ đầu năm đến nay cảng đã đón 6 chuyến tàu du lịch quốc tế đến cập cảng, đã đưa gần 9.500 thuỷ thủ đoàn và du khách quốc tế đến tham qua các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu văn hoá và thưởng thức ẩm thực tại Huế và các tỉnh miền Trung.

Đọc thêm