Cháy nhà trong đêm, hàng xóm đập cửa hô hoán chủ mới biết

(PLO) - Một vụ cháy đã xảy ra vào rạng sáng nay, 13/6, tại cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng trên địa bàn TP. Thanh Hóa rất may không có thiệt hại về người.

 

Cháy nhà trong đêm, hàng xóm đập cửa hô hoán chủ mới biết

Hỏa hoạn xảy ra khoảng 2h50 hôm nay, tại cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng có địa chỉ tại số 36 Trường Thi, TP. Thanh Hóa.

Hiện trường là ngôi nhà 3 tầng, tầng 1 được gia đình sử dụng kinh doanh thiết bị điện dân dụng và làm phòng khách. Ngọn lửa được cho là xuất phát từ phòng khách của căn nhà và lan nhanh ra khu vực hàng hóa.

Các chiến sỹ Cảnh sát PCCC phải sử dụng các thiết bị cứu hộ để đập cửa chính kịp thời di chuyển xe máy và tài sản khác của gia đình ra bên ngoài, tiếp cận khu vực cháy và triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, bảo vệ nhiều hàng hóa và chống cháy lan lên tầng 3 của căn nhà và các nhà xung quanh.

Ông Phạm Văn Thuận chủ căn nhà cho biết: “Khi xảy ra cháy, cả nhà 3 người chúng tôi đang ngủ trên tầng 2 và không hề biết, may mà nghe tiếng đập cửa và hô hoán cháy từ bên ngoài của hàng xóm nên cả nhà đã nhanh chóng di chuyển ra lan can thoát xuống tầng 1 an toàn và gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC”.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được thống kê, điều tra làm rõ.

Đọc thêm