Chi đoàn sở Du lịch Quảng Bình đồng hành với những người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19

(PLVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, Chi đoàn Sở Du lịch tỉnh này đã ra sức kêu gọi ủng hộ và trao tặng hàng trăm mặt nạ kháng khuẩn, chai dung dịch sát khuẩn cho những nơi là tuyến đầu chống dịch.
Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình trao quà ủng hộ tại huyện Quảng Trạch.
Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình trao quà ủng hộ tại huyện Quảng Trạch.

Theo đó, ngày 5/4, tại các Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình cùng Shop Mẹ Kây (địa chỉ tại 330 - Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình) đã trao tặng tổng cộng 700 mặt nạ kháng khuẩn chống dịch, 450 chai dung dịch sát khuẩn với tổng trị giá gần 60 triệu đồng.

Tại những nơi trao tặng, Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình đã bày tỏ lòng tri ân của các đoàn viên thanh niên đối với những cống hiến và hy sinh thầm lặng của những người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình trao quà ủng hộ tại thị xã Ba Đồn.
Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình trao quà ủng hộ tại thị xã Ba Đồn. 

“Những món quà tuy không quá lớn nhưng đó là kết quả, tấm lòng của đợt phát động và kêu gọi tập thể đoàn viên thanh niên Sở Du lịch tham gia ủng hộ phòng, chống dịch trong những ngày qua. Hy vọng đó sẽ là sự sẻ chia thực sự có ý nghĩa đối với những vất vả, rủi ro trong công tác chống dịch mà những cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ nơi tuyến đầu là lực lượng tiên phong” – anh Trần Xuân Quang, Bí thư Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình chia sẻ.

Theo anh Quang, sau đợt ủng hộ này, Chi đoàn Sở Du lịch Quảng Bình sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình kêu gọi tiếp theo và mong muốn nhận được sự chung tay, ủng hộ của tất cả các cá nhân, đơn vị với mong muốn sẽ góp phần chung tay cùng hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh này.

Đọc thêm