Công an thị xã Hương Trà: “Nồi cháo yêu thương” đến bệnh nhân nghèo

(PLO) -Ngày 20/3, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công an thị xã Hương Trà (TT Huế) đã trao hơn 200 suất cháo miễn phí dành cho các bệnh nhân hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hương Trà và Trung tâm y tế thị xã Hương Trà.
Các chiến sỹ đưa cháo đến  Bệnh viện
Các chiến sỹ đưa cháo đến Bệnh viện

Đây là chương trình từ thiện mang chủ đề: "Nồi cháo yêu thương". Qua chương trình này, Các đồng chí đoàn viên chiến sỹ công an mong muốn nêu cao tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái - một trong những truyền thống quý báu của người Việt Nam.

Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên trong đoàn đã có mặt tại Ban chỉ huy Công an thị xã để chuẩn bị nồi cháo. Đúng 7h30 đoàn di chuyển đến khu vực Trung tâm bệnh viện đa khoa Hương Trà để tiến hành chương trình.

Rất đông bệnh nhân đến nhận những bát cháo nghĩa tình
Rất đông bệnh nhân đến nhận những bát cháo nghĩa tình

Những khuôn mặt hạnh phúc của các bệnh nhân, gia đình bệnh nhân chính là niềm động viên to lớn nhất dành cho các đồng chí. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí đầm ấm và tràn đầy tình yêu thương giữa con người với con người.

Các chiến sỹ đang san sẽ yêu thương
Các chiến sỹ đang san sẽ yêu thương

Theo trung úy Trần Văn Thắng-Bí thư Đoàn TNCSHCM Công an thị xã Hương Trà, mỗi nồi cháo thịt bằm, rau củ quả trị giá 800.000 đồng -1.000.000 đồng được các đồng chí đoàn viên đơn vị trực tiếp đi chợ và nấu. Số tiền trên được quyên góp từ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị và sẽ tiến hành mỗi tháng một lần tại Bệnh viện đa khoa Hương Trà và Bệnh viện đa khoa Bình Điền.

Và mô hình này sẽ thực hiện liên tục trong thời gian tới./.

Đọc thêm