Đắk Nông: Nhiều bình điện hạ thế gây mất an toàn!

(PLVN) - Đường Nguyễn Văn Linh, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút có chiều dài khoảng 1,8 km, mới được nâng cấp, sửa chữa thành đường một chiều để chào mừng 30 năm thành lập huyện Cư Jút. Công trình đem lại sức sống mới cho thị trấn Ea T’ling nhưng chất lượng một số hạng mục còn hạn chế. 
Đắk Nông: Nhiều bình điện hạ thế gây mất an toàn!

Công trình vừa hoàn thành, đã đem đến cho thị trấn Ea T’ling một diện mạo mới. Tuy nhiên công trình bộc lộ một số hạn chế, đơn vị thi công cần khắc phục. Đáng lưu ý là mặt đường bị sụt lún tại những điểm kết nối cống thoát nước ngang qua đường tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông; lốc vỉa hè bị sụt lún; nước mưa không thoát hết được do miệng hố ga cao hơn mức cho phép, để lại những vũng nước đọng gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Đường Nguyễn Văn Linh bị sụt lún

Đường Nguyễn Văn Linh bị sụt lún

Ngoài ra, dọc đường Nguyễn Văn Linh có nhiều bình điện hạ thế và trụ điện thắp sáng của Công ty điện lực Đăk Nông gây mất an toàn và mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến hành lang giao thông dành cho người đi bộ, trong đó có hai bình điện hạ thế nằm sát lề đường, nguy cơ xảy ra va chạm và cháy nổ là rất lớn. 

Bình điện hạ thế tại số nhà 257 Nguyễn Văn Linh

Bình điện hạ thế tại số nhà 257 Nguyễn Văn Linh


Đề nghị các cơ quan chức năng phối hợp cùng Công ty điện lực Đăk Nông có biện pháp khắc phục, tránh nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn cho người dân qua lại.

Đọc thêm