Đi tiêm phòng, một cán bộ thú y bị trâu húc tử vong

(PLO) - Trong lúc tiêm phòng cho trâu, một cán bộ thú y đã bị trâu húc dẫn đến tử vong.
Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu
Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Ngày 28/8, ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hai người đang ông bị trâu húc, trong đó có một người tử vong.

Nạn nhân bị trâu húc là anh Bùi Văn Hiền (28 tuổi, trú tại xã Phú Phong) và anh Võ Tá Cường (SN 1988, trú tại xóm 2, xã Hương Long), huyện Hương Khê.

Trước đó,vào trưa ngày 27/8, anh nhân Bùi Văn Hiền (là cán bộ thú y) đến tiêm phòng cho trâu của gia chủ là anh Võ Tá Cường ở xóm 2, xã Hương Long, huyện Hương Khê.

Khi cùng chủ nhà vào trong chuồng, anh Hiền và người chủ nhà bị trâu  húc. Ngay lập tức, cả hai được người dân đưa đến BVĐK Hương Khê cấp cứu. Anh Hiền bị một vết thương đâm xuyên ngực trái lên đến xương đòn trái và nhiều vết thương trên người dẫn đến tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

Hiện gia đình đã đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương.

Còn nạn nhân Cường bị nhiều vết thương trên người, trong đó vết thương nặng phía sau lưng được chuyển đi tuyến trên cấp cứu, điều trị.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương xã Hương Long phối hợp với cơ quan liên quan xác minh làm rõ, giải quyết vụ việc./.

Đọc thêm