Đình chỉ 2 Chủ tịch phường ở Đà Lạt do sử dụng chất kích thích

(PLVN) - Chủ tịch UBND Phường 1 và Chủ tịch UBND Phường 6 (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) vừa bị tạm đình chỉ công tác do bị lực lượng chức năng phát hiện tụ tập sử dụng trái phép chất kích thích.


Lãnh đạo TP Đà Lạt thông tin sự việc đến cơ quan báo chí.
Lãnh đạo TP Đà Lạt thông tin sự việc đến cơ quan báo chí.

Hôm nay (30/3), bà Trần Thị Vũ Loan, Phó chủ tịch UBND TP Đà Lạt cho biết Chủ tịch UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa ký văn bản tạm đình chỉ cùng lúc 2 chủ tịch phường, vì trước đó cả 2 người này bị bắt quả tang sử dụng chất kích thích.

Theo đó, người bị tạm đình chỉ là ông Nguyễn Đình Khoa (SN 1979, Chủ tịch UBND phường 1) và ông Vũ Thành Sơn (SN 1980, Chủ tịch UBND phường 6).

Ông Khoa và ông Sơn bị tạm đình chỉ công tác trong 15 ngày (tính từ chiều 29/3). Lý do tạm đình chỉ, đang trong quá trình xem xét để xử lý cán bộ, đảng viên có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 25/3, khi lực lượng chức năng ập vào một homestay trên địa bàn phường 9, TP Đà Lạt, phát hiện một nhóm người có dấu hiệu đã sử dụng trái phép chất kích thích, trong đó có ông Nguyễn Đình Khoa và ông Vũ Thành Sơn.

Phó chủ tịch UBND TP Đà Lạt cho biết: "Quan điểm của Thành ủy Đà Lạt là sai tới đâu xử lý cán bộ tới đó". Lý do tạm đình chỉ công tác là vi phạm đạo đức lối sống, vi phạm điều lệ Đảng. Hành vi tụ tập sử dụng chất kích thích của ông Khoa và ông Sơn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm