Đoàn TNCS HCM Thái Bình ra quân ngày Chủ nhật Xanh lần thứ II, năm 2020

(PLVN) - Sáng 31/5, Tỉnh đoàn Thái Bình phối hợp cùng Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức ra quân ngày Chủ nhật Xanh lần thứ II, năm 2020.
Đoàn trao tặng bê giống sinh kế cho gia đình ông Nguyễn Văn Quân (xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư). Ảnh: Xuân Phương/Báo Thái Bình.
Đoàn trao tặng bê giống sinh kế cho gia đình ông Nguyễn Văn Quân (xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư). Ảnh: Xuân Phương/Báo Thái Bình.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình phối hợp với doanh nghiệp tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe, đo huyết áp và xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí cho hơn 200 người là các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng và thanh niên là công nhân tại xã Trung An, huyện Vũ Thư.

Trong khuôn khổ chương trình, tiếp nối hành trình “San sẻ yêu thương”, ban tổ chức cũng đã đến thăm, tặng 5 suất quà cho 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở một số địa phương với tổng trị giá 3,5 triệu đồng; bàn giao công trình nhà vệ sinh cho gia đình bà Phạm Thị Trâm (xã Vũ Đoài) và công trình nước sạch cho bà Trịnh Thị Thiêm (xã Hòa Bình), trao bê giống sinh kế cho gia đình ông Nguyễn Văn Quân (xã Hòa Bình) với tổng trị giá 22 triệu đồng.

Cũng trong sáng 31/5, nhiều cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh Thái Bình cũng đã đồng loạt đã ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật Xanh với nhiều hoạt động thiết thực như: Khám bệnh miễn phí, tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng vệ sinh môi trường…

Đọc thêm