Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà cho mẹ VNAH và con em gia đình chính sách tại Bạc Liêu

(PLVN) - Ngày 14/7, Đoàn Công tác Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và trẻ em là con em các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. 
Đồng chí Trương Thị Mai và  Bí Thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Nguyễn Quang Dương thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Hạnh.
Đồng chí Trương Thị Mai và Bí Thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Nguyễn Quang Dương thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Hạnh.

Cùng tham dự có ông Nguyễn Quang Dương - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu; ông Nguyễn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Lê Tấn Tới - Trưởng Đoàn ĐBQH, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện  lãnh đạo thành phố Bạc Liêu; Sở LĐ-TB và XH tỉnh và lãnh đạo huyện Vĩnh Lợi.

Tại huyện Vĩnh Lợi, đồng chí Trương Thị Mai đã trao tặng 50 phần quà cho trẻ em là con em các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện (mỗi suất quà 1 triệu đồng). Đây là món quà có ý nghĩa đặc biệt góp phần tạo điều kiện và khích lệ cho con em gia đình chính sách, người có công có thêm niềm vui, động lực chuẩn bị bước vào năm học mới.

Đồng chí Trương Thị Mai và đồng chí Nguyễn Quang Dương trao tặng 50 phần quà cho trẻ em là con em các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi.

Đồng chí Trương Thị Mai  và đồng chí Nguyễn Quang Dương trao tặng 50 phần quà cho trẻ em là con em các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi. 

Phát biểu tại lễ trao quà, bà Trương Thị Mai nhấn mạnh, thời gian qua, Đảng, Nhà nước, luôn quan tâm đặc biệt đối với thế hệ trẻ, trong đó có con, em gia đình chính sách, người có công, thể hiện bằng nhiều hình thức thiết thực, góp phần khích lệ động viên tạo cho các em có điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của bà Trương Thị Mai cùng Đoàn công tác, đại diện lãnh đạo huyện Vĩnh Lợi hứa và chỉ đạo tập trung các nguồn lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Đồng thời, làm tốt công tác chăm lo cho gia đình chính, sách người có công với đất nước.

Đồng chí Trương Thị Mai và đồng chí Nguyễn Quang Dương thăm và tặng quà Mẹ VNAH Lâm Thị Hứ

Đồng chí Trương Thị Mai  và đồng chí Nguyễn Quang Dương thăm và tặng quà Mẹ VNAH Lâm Thị Hứ

Cũng trong chiều 14/7, đồng chí Trương Thị Mai cùng Đoàn công tác và  Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương đã đến địa bàn phường 1, TP Bạc Liêu, thăm và tặng quà cho hai bà mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Hứ (78 tuổi, có chồng và con trai là liệt sỹ) và mẹ Nguyễn Thị Hạnh (91 tuổi có 2 con là liệt sỹ). Tại buổi gặp gỡ, các đồng chí và Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe hai bà mẹ, chúc 2 mẹ sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các ngành các cấp đối với bản thân và gia đình, các Mẹ Việt Nam anh hùng cho biết sẽ cố gắng sống khỏe, sống vui, để mãi là tấm gương sáng, mẫu mực trong việc phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, cho con cháu noi theo.

Đọc thêm