First real chung tay vì trẻ em Trường Sa

(PLO) - Hưởng ứng Tháng Hành động Vì trẻ em (01/6- 30/6), với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, tối ngày 28/6, tại Công viên biển Đông TP. Đà Nẵng, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật “Vì trẻ em biển đảo”.
Chương trình nghệ thuật Vì trẻ em biển đảo
Chương trình nghệ thuật Vì trẻ em biển đảo

Với chủ đề năm 2018 "Ấm lòng chiến sĩ Trường Sa”, chương trình đã khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức của người dân đối với việc giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ, tuyên truyền và huy động nguồn lực cho công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt quan tâm và chăm lo đời sống cho trẻ em là con các cán bộ chiến sĩ hải đảo, các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, con các ngư dân ven biển miền Trung cũng như cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Tham dự chương trình, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi về biển đảo, quê hương đất nước và giao lưu với gia đình cán bộ chiến sĩ Hải quân.

Công ty CP địa ốc First real đồng hành cùng sự kiện
Công ty CP địa ốc First real đồng hành cùng sự kiện

Tại Chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng các nhà tài trợ đã trao 1.000 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 1.000 phần quà tặng con cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, con ngư dân 5 tỉnh, thành phố miền Trung (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên). Ban Tổ chức Chương trình đã tiếp nhận hơn 13 tỷ đồng của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, ngày 16/6, tại Đà Nẵng, Qũy bảo trợ trẻ em Việt Nam và công ty TNHH Xã hội Nối Vòng Tay Lớn đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ các doanh nghiệp Vì trẻ em Việt Nam năm 2018” nhằm giới thiệu đến các nhà hảo tâm hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cũng như nhu cầu của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần được giúp đỡ.

Tại đây, Công ty Cổ phần địa ốc First Real đã ủng hộ quỹ với số tiền 150.000.000 triệu đồng để gửi tặng đến các em nhỏ cần được giúp đỡ. Qua đó First Real mong muốn phần nào đem đến sự sẻ chia, tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài đảo và con các ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngoài khơi xa, luôn vững tin và hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ, biển đảo.

Để tri ân việc làm ý nghĩa này, trong đêm diễn ngày 28/6 vừa qua, đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao bằng khen cùng đóa hoa tươi thắm đến đại diện công ty First Real và mong muốn First Real sẽ là nhà đồng hành lâu dài cùng với Quỹ trong chặng đường phía trước.

Đọc thêm