Giám đốc Sở Xây dựng và Sở GD - ĐT TP. Đà Nẵng có số phiếu tín nhiệm thấp nhất

(PLO) - Chiều 18/12, kỳ họp thứ 9, HĐND TP Đà Nẵng khóa 9, nhiệm kỳ 2016 – 2021, công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 24 cán bộ chủ chốt thuộc HĐND thành phố và UBND thành phố. 
Bỏ phiếu tín nhiệm đối với 24 vị trí lãnh đạo chủ chốt của UBND và HĐND thành phố
Bỏ phiếu tín nhiệm đối với 24 vị trí lãnh đạo chủ chốt của UBND và HĐND thành phố

Theo đó, người có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất là ông Trần Đình Quỳnh, Chánh Văn phòng UBND thành phố và bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế thành phố, với 31/46 phiếu tín nhiệm cao.

Các lãnh đạo lần lượt có phiếu tín nhiệm cao nhiều tiếp theo gồm, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP có 30 phiếu tín nhiệm cao; ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng có 29 phiếu tín nhiệm cao. 

Hai người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất là ông Nguyễn Phú Ban, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và ông Thái Bá Cảnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng có 13 phiếu tín nhiệm cao. 

Đa phần số phiếu tín nhiệm thấp nằm trong khoảng từ 1 đến 4 phiếu. Người có số tín nhiệm thấp nhiều nhất là ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng, với 8/46 phiếu và ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, với 7/46 phiếu.

Trước đó, sáng cùng ngày, 46/47 đại biểu HĐND TP Đà Nẵng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với 24 vị trí lãnh đạo chủ chốt của UBND và HĐND bằng hình thức bỏ phiếu kín. Tại kỳ họp thứ 9 HĐND TP Đà Nẵng khóa IX sẽ không lấy phiếu tín nhiệm đối với 9 lãnh đạo chủ chốt của UBND và HĐND do chưa đủ thời gian 9 tháng nhậm chức, trong đó có cả Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng.

Đọc thêm