Hải Dương hoãn Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam

(PLVN) - Ngày 2/9, Ban Tổ chức Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam lần thứ 24 năm 2020 của tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc hoãn tổ chức Hội thảo tại địa phương để đảm bảo an toàn tối đa và thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, theo kế hoạch, Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam lần thứ 24, năm 2020 với chủ đề “Xây dựng Chính quyền điện tử gắn kết với đô thị thông minh trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư” dự kiến tổ chức tại Hải Dương.

Thời gian trong 03 ngày, bắt đầu từ ngày 16/9 đến ngày 18/9/2020 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, thành phố Hải Dương. Hội thảo dự kiến số lượng đại biểu là  khoảng 1000 người. Đại biểu gồm các đồng chí Lãnh đạo Chính phủ; đại biểu của các Bộ, ngành Trung ƣơng, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp trên cả nước.

UBND tỉnh Hải Dương nhận định, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được kiểm soát, các ca bệnh và các trường hợp tiếp xúc với người bệnh trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã được phát hiện và điều trị kịp thời.

Tuy nhiên, tỉnh Hải Dương không chủ quan, lơ là, sẵn sàng các biện pháp phòng, chống khi có dịch bệnh xảy ra. Để đảm bảo an toàn tối đa và thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, Hội thảo sẽ được tổ chức khi đủ điều kiện cho phép. 

Đọc thêm