Hai người Lào di cư tự do được nhập quốc tịch Việt Nam

(PLVN) - Vừa qua, tại UBND xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn và UBND xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, Sở Tư pháp đã long trọng tổ chức lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam về việc cho nhập quốc tịch Việt Nam đối với hai người Lào di cư tự do sang Việt Nam, với sự tham dự của đại diện Sở Ngoại vụ và UBND các huyện có công dân mới được nhập quốc tịch.
Hai người Lào di cư tự do được nhập quốc tịch Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Viết Hồng - Giám đốc Sở Tư pháp nhấn mạnh quốc tịch là một vấn đề chính trị, pháp lý quan trọng, việc được nhập quốc tịch Việt Nam là vinh dự của người dân. Đồng chí chúc mừng các cá nhân được nhập quốc tịch, mong muốn họ tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, sớm hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ công dân, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Hai công dân mới được nhập quốc tịch cũng cảm ơn các cấp, các ngành đã quan tâm, tạo điều kiện để họ được nhập quốc tịch Việt Nam, xin hứa sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ của một công dân và góp phần làm thắm thêm tình nghĩa hai nước Việt - Lào. 

Đọc thêm