Hải Phòng: Một người thợ phụ hồ treo cổ tử vong trong phòng trọ

(PLO) - Chiều qua (19/11), nhiều người dân sống trên địa bàn phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tá hỏa phát hiện một người đàn ông tử vong tại phòng trọ trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều qua, tại phòng trọ thuộc số nhà 10/29/46 (nằm đường Nam Pháp 1, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) một người thợ làm nghề phụ hồ trở về phòng trọ đã kinh hãi phát hiện người bạn ở cùng phòng đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, ngay lập tức Công an phường Đằng Giang và Công an quận Ngô Quyền đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, nạn nhân được xác định là anh Cà Văn M. (SN 1989, ngụ tỉnh Điện Biên), anh M. xuống Hải Phòng làm nghề phụ hồ được khoảng gần 2 tháng nay.

Theo người bạn ở cùng phòng trọ cho biết, anh M. chưa lập gia đình, sáng 19/11, anh M. bị ốm không đi làm mà ở phòng trọ để nghỉ ngơi.

Quá trình khám nghiệm ban đầu của cơ quan Công an cho thấy ngoài vết hằn trên cổ nạn nhân do bị dây siết, trên cơ thể không có dấu vết của tác động ngoại lực, nhận định có thể nạn nhân đã treo cổ tự tử.

Ngay sau khi hoàn tất các bước khám nghiệm, điều tra, cơ quan công an đã chuyển thi thể của nạn nhân sang bệnh viện Hữu Nghị Việt  - Tiệp để chờ bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng./.

Đọc thêm