Hải Phòng: Sở Y tế tiếp nhận nhu yếu phẩm ủng hộ công tác phòng chống dịch

(PLVN) - Chiều 12/4, Sở Y tế Hải Phòng tổ chức điểm tiếp nhận vật tư, nhu yếu phẩm của các doanh nghiệp, đơn vị thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP trao tặng, ủng hộ các lực lượng chủ công trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Sở Y tế tiếp nhận 2.000 hộp cá mòi và 300 thùng mì tôm từ các doanh nghiệp
Sở Y tế tiếp nhận 2.000 hộp cá mòi và 300 thùng mì tôm từ các doanh nghiệp

Theo đó, Công ty CP chế biến thủy sản xuất khẩu Hạ Long trao tặng 2.000 hộp cá mòi; Công ty CP Thương mại Minh Khai trao tặng 300 thùng mì tôm hiệu Gấu đỏ.

Tiếp nhận những món quà nghĩa tình này, Giám đốc Sở Y tế Phạm Thu Xanh bày tỏ lòng cảm ơn đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP luôn phát huy tốt vai trò là nơi kết nối khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời cảm ơn các doanh nghiệp luôn sát cánh ủng hộ công tác phòng chống dịch TP. 

Giám đốc Sở Y tế cho biết, thời điểm này, ngành Y tế phải huy động rất lớn lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch. Các nhân viên ngành Y tế không quản ngại ngày đêm, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Sự động viên của các cấp, các ngành, nhân dân TP và sự chung tay ủng hộ của nhiều doanh nghiệp đã tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng quyết tâm ngăn chặn không để dịch bệnh xâm nhập vào TP.

Sau khi tiếp nhận, món quà ý nghĩa này sẽ được chuyển đến tận tay các cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác phòng chống dịch tại các đơn vị y tế, khu cách ly tập trung của TP.

Đọc thêm