Hải Phòng: Tự hào, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng

(PLVN) - Kỳ vọng vào những chủ trương, chính sách mà Đảng sẽ vạch ra tại Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, người dân TP Hải Phòng tin tưởng đất nước tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
Nhân dân Hải Phòng tin tưởng, kỳ vọng lớn vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
Nhân dân Hải Phòng tin tưởng, kỳ vọng lớn vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Chia sẻ với phóng viên về tâm tư, tình cảm của Đảng viên và nhân dân tại địa phương, bà Phạm Thị Vượng, Bí thư Chi bộ Tổ dân phố số 5 phường Trại Cau, quận Lê Chân cho biết, chúng tôi đều kỳ vọng ở nhiệm kỳ tới, Đảng sẽ phát huy những điểm mạnh đã làm được, đặc biệt là trong công tác phòng chống tham nhũng để tạo niềm tin của nhân dân. 

Với tư cách một Đảng viên, bà Vượng cho biết, “bằng tình cảm và trách nhiệm cao với Đảng, tôi đã nghiên cứu kỹ và tham gia góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và sự chuẩn bị văn kiện kỹ lưỡng như trên, tôi có cơ sở để tin tưởng vào sự thành công của đại hội lần này”. 

Là một Đảng viên trẻ, chị Hà Thị Minh Châu, Bí thư Đoàn quận Lê Chân khẳng định: Tuổi trẻ quận Lê Chân hướng về Đại hội lần thứ XIII của Đảng với kỳ vọng và niềm tin về sự thành công tốt đẹp, chọn ra được những đồng chí có đủ đức, đủ tài, có sự tín nhiệm cao vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, đề ra được những quyết sách, những chiến lược mang lại sự phát triển mới cho đất nước nói chung và cho TP Hải Phòng nói riêng. 

“Tuổi trẻ chúng tôi cũng mong muốn rằng Đảng sẽ quan tâm hơn nữa tới công tác thanh niên, đặc biệt là những thanh niên ở vùng sâu, vùng xa, thanh niên có hoàn cảnh có hoàn cảnh khó khăn; có thêm nhiều những chính sách để đáp ứng quyền lợi, nghĩa vụ của thanh niên về học tập, việc làm, hỗ trợ phát triển kinh tế, để thanh niên chúng tôi có thể có điều kiện gắn bó với quê hương, với đất nước, có thêm nhiều cơ hội để phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh. Từ đó góp phần xây dựng hình ảnh người thanh niên trong thời kỳ mới với tâm trong, trí sáng và hoài bão lớn, tạo nên sức lan toả sâu sắc, có dấu ấn trong cộng đồng xã hội” - chị Châu nói.

Cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội, ông Ninh Hồng Việt, Bí thư Chi bộ 5, phường An Biên, quận Lê Chân nhận thấy rằng, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế đã lên một tầm cao mới. Trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát nhiều nơi trên thế giới thì Việt Nam đã ứng phó hiệu quả với đại dịch như một kì tích.

Điều đó làm nhân dân càng thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Tôi cũng tin rằng Đại hội sẽ chọn ra những đồng chí có đức, có tài và tiêu biểu nhất vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng để giúp đất nước ngày càng phát triển. 

Bà Ngô Thuý Phận (phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng) chia sẻ: Tôi đã chứng kiến nhiều kỳ Đại hội và thấy đất nước đổi thay mạnh mẽ qua từng nhiệm kỳ. Cùng các thế hệ đảng viên, các tầng lớp nhân dân, tôi đã, đang và sẽ luôn hướng về Đảng với trọn một niềm tin sắt son. Tôi tin tưởng với tinh thần đổi mới, thẳng thắn, Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp, sẽ đưa ra được nhiều quyết sách, tạo nền tảng cho phát triển bền vững trong những năm tới.

Đọc thêm