Him Lam Land thăm, tặng quà 10 Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng và người có công

(PLVN) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đồng hành cùng chương trình “Thăm hỏi, tặng quà 10 Trung tâm điều dưỡng Thương binh nặng và người có công trên cả nước”.
Đại diện thương hiệu Him Lam Land tặng quà cho đại diện Trung tâm điều dưỡng Thương binh tỉnh Thanh Hóa
Đại diện thương hiệu Him Lam Land tặng quà cho đại diện Trung tâm điều dưỡng Thương binh tỉnh Thanh Hóa

Đây là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc, hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Đồng thời khơi dậy lòng tự hào và ý thức trách nhiệm của CBNV Him Lam Land.

Trong dịp kỷ niệm 27/7 năm nay, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam đã thăm hỏi, tặng quà 10 Trung tâm điều dưỡng Thương binh trên địa bàn các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Bà Rịa – Vũng Tàu, với tổng số tiền gần 200 triệu đồng.

Tại các Trung tâm điều dưỡng, đại diện Him Lam Land cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao quà cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại đây; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, khâm phục trước những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh - những người hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập dân tộc, hòa bình cho đất nước hôm nay.

Đồng thời, Đoàn cũng động viên tinh thần để các thương, bệnh binh cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam và thực hiện lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Ông Nguyễn Huy Thiêm - Đại diện Him Lam Land khẳng định sẽ tiếp tục chung tay trong các hoạt động thiện nguyện
 Ông Nguyễn Huy Thiêm - Đại diện Him Lam Land khẳng định sẽ tiếp tục chung tay trong các hoạt động thiện nguyện

Là một trong những đơn vị song hành cùng nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, ông Nguyễn Huy Thiêm - Đại diện Him Lam Land chia sẻ: “Trong quá trình hoạt động, bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, Him Lam Land luôn chú trọng đến trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Hoạt động thăm và tặng quà các trung tâm thương binh trên cả nước là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa mà chúng tôi luôn nỗ lực triển khai hàng năm. Hy vọng những việc làm nhỏ bé này góp phần cổ vũ, động viên các thương - bệnh binh và giúp họ yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và giảm bớt phần nào khó khăn, thiệt thòi.

Đoàn đã tận tình thăm hỏi sức khỏe của các thương bệnh binh
 Đoàn đã tận tình thăm hỏi sức khỏe của các thương bệnh binh

Đặc biệt, chứng kiến nhiều hoàn cảnh các thương, bệnh binh khó khăn, Đoàn đã tận tình thăm hỏi, sẻ chia để vơi bớt nỗi đau và di chứng do chiến tranh để lại. Ngoài những món quà vật chất, Đoàn cũng giao lưu và dành tặng lời ca tiếng hát tới các thương bệnh binh, cán bộ nhân viên tại các trung tâm điều dưỡng. Đón nhận tình cảm đó, những chiến sĩ cách mạng năm xưa đều không giấu nổi sự bồi hồi và xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian chiến đấu vì hòa bình dân tộc vô cùng khó khăn và gian nan ấy.

Ca sĩ Đông Hùng hào hứng giao lưu với các thương, bệnh binh

Ca sĩ Đông Hùng hào hứng giao lưu với các thương, bệnh binh

Cũng trong chương trình, Đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên tại các Trung tâm đã không quản ngại vất vả, khó nhọc để chăm sóc tận tình cho các thương, bệnh binh. Chính sự chăm sóc và tình cảm đó đã góp phần giúp đỡ các thương, bệnh binh vượt qua khó khăn, thương tật vươn lên trong cuộc sống và luôn sống vui, sống khoẻ, sống có ích.

Có thể thấy, với phương châm hoạt động gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, thương hiệu Him Lam Land từ lâu đã chú trọng công tác an sinh xã hội, từ thiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Hoạt động thăm hỏi, tặng quà các trung tâm điều dưỡng thương binh là một trong số rất nhiều hoạt động của Him Lam Land trong việc chung tay góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần đối với các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Đọc thêm