Hội nữ Doanh nhân tỉnh Phú Thọ đóng góp tích cực thực hiện các chính sách an sinh xã hội của địa phương

(PLVN) - Ngày 16/10, Hội nữ Doanh nhân tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). 
Đồng chí Phan Trọng Tấn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội
Đồng chí Phan Trọng Tấn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội

Trong buổi gặp mặt, Hội đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Hội, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, điều hành, tổ chức các hoạt động góp phần phát triển Hội.

Từ Đại hội Hội nữ doanh nhân tỉnh Phú Thọ khóa I, nhiệm kỳ 2018 - 2023 đến nay, Hội nữ doanh nhân tỉnh Phú Thọ có 130 doanh nghiệp hội viên. Hội là nơi hội tụ, liên kết hợp tác, hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp nữ phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Hội đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo việc làm, đảm bảo thu nhập cho hàng chục nghìn lao động, tích cực thực hiện các chính sách an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng.

Chúc mừng Hội nữ doanh nhân tỉnh Phú Thọ Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Vịêt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội nữ doanh nhân tỉnh trong thời gian qua. Năm 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn và chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19, tuy nhiên các doanh nghiệp, doanh nhân, trong đó có các doanh nghiệp, doanh nhân nữ đã khắc phụ khó khăn này để đạt được những thành tích đáng tự háo đóng góp chung vào sự tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Hội nữ doanh nhân tỉnh cần tiếp tục phát huy tốt vai trò của tổ chức, bảo vệ quyền lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân; đóng góp ý kiến vào những định hướng, chiến lược, quy hoạch phát triển của tỉnh; là cầu nối giữa các doanh nghiệp, doanh nhân với cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể trong và ngoài tỉnh.

Đọc thêm