Huế: CSGT “bóc mẽ” số lượng lớn gỗ lậu trong đêm khuya

(PLO) - Ngày 2/5, Thiếu tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội TTKS số 1- Phòng CSGT công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ số lượng lớn gỗ  Đào lậu được vận chuyển bằng xe tải trong đêm tối.
Số gỗ lậu bị CSGT phát hiện
Số gỗ lậu bị CSGT phát hiện

Theo đó, vào khoảng 3h30’ cùng ngày, Tổ TTKS số 1 do Thiếu tá Ngô Viết Anh làm Tổ trưởng đi TTKS trên đường tránh Huế tại km23+500, thì đã bất ngờ phát hiện chiếc xe tải mang BKS 75C- 04696 do tài xế Nguyễn Viết Huế ( SN 1984, trú tại Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) điều khiển đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam có nhiều dấu hiện nghi vấn và đã ra hiệu lệnh dừng xe

Qua kiểm tra, Tổ TTKS phát hiện sau thùng chiếc xe tải 28 phách (6,069m3) gỗ Đào được che đậy tinh vi dưới nhiều lớp bao tải đựng mùn cưa.

Tài xế đã không thể xuất trình giấy tờ chứng minh về nguồn  gốc số gỗ trước yêu cầu Tổ TTKS.

Lực lượng CSGT đã tiến hành lập biên bản và thu giữ số lượng gỗ lậu này và sau đó bàn giao cho Chi cục kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế để điều tra làm rõ.

Thiếu tá Nguyễn Hoàng Vũ cho biết, “Đây chiến công của lực lượng trong đợt ra quân đảm bảo trật tự an toàn trong dịp lễ 30/4 -1/5 cũng như dịp lễ Festival 2016 của tỉnh Thừa Thiên - Huế” 

Đọc thêm