Huyện Việt Yên khen thưởng đột xuất tổ công tác điều tra có thành tích tốt trong đấu tranh phòng chống tội phạm

(PLVN) - Vừa qua, đồng chí Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã trao thưởng cho tập thể công an huyện Việt Yên và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá vụ án giết người tại thôn Chùa (xã Tăng Tiến) đêm ngày 20/02/2021.
Đồng chí Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND huyện Việt Yên trao bằng khen cho cán bộ, chiến sĩ công an huyện Việt Yên đã có thành tích trong công tác điều tra trấn áp tội phạm trên địa bàn.
Đồng chí Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND huyện Việt Yên trao bằng khen cho cán bộ, chiến sĩ công an huyện Việt Yên đã có thành tích trong công tác điều tra trấn áp tội phạm trên địa bàn.

Để kịp thời động viên thành tích xuất sắc của tổ công tác, UBND huyện Việt Yên quyết định khen thưởng với tổng số tiền 4.940.000đ cho một tập thể và 9 cá nhân theo quyết định số 952/QĐ-UBND ngày 01 tháng 3 năm 2021 của Chủ tịch UBND huyện Việt Yên trong công tác điều tra, khám phá vụ án giết người tại thôn Chùa, xã Tăng Tiến.

Tại buổi trao thưởng, đồng chí Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Công an huyện Việt Yên trong đấu tranh, trấn áp tội phạm ma tuý trên địa bàn thời gian qua.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn thời gian tới CBCS Công an huyện Việt Yên tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Huyện uỷ, UBND huyện tuyên truyền, phát động nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm ma tuý; đấu tranh triệt xóa các điểm, tụ điểm ma tuý trên địa bàn huyện, góp phần giữ vững tình hình ANTT trên địa bàn.

Đây là sự động viên, ghi nhận kịp thời đối với các cá nhân cán bộ, chiến sĩ đã khắc phục khó khăn, mưu trí, dũng cảm lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đồng thời khích lệ các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thi đua phấn đấu lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác và chiến đấu, vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của Nhân dân.

Đọc thêm