Khen thưởng các đơn vị xuất sắc triệt xoá thành công tụ điểm ma tuý

(PLVN) - Ngày 31/3, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến biểu dương và khen thưởng hai tập thể được khen thưởng là Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh.
Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến biểu dương hai tập thể phá thành công chuyên án.
Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến biểu dương hai tập thể phá thành công chuyên án.

Trước đó rạng sáng 29/3, hai đơn vị đã phối hợp bất ngờ đột kích, kiểm tra tại nhà nghỉ Phượng Hồng, số 7 Phùng Chí Kiên, TP Huế; phát hiện 47 đối tượng, trong đó có 42 đối tượng thuê 7 phòng nghỉ để tổ chức sử dụng ma túy; 5 đối tượng còn lại là chủ và nhân viên nhà nghỉ. 

Lực lượng Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 14 đối tượng, trong đó có đối tượng Trần Thị Hồng Nhung - chủ nhà nghỉ để điều tra làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Tại buổi khen thưởng, Đại tá Đặng Ngọc Sơn- Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự phối hợp của các đơn vị trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đồng thời hi vọng trong thời gian tới, các lực lượng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, triển khai đồng bộ hiệu quả các biện pháp để đấu tranh mạnh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm và tệ nạn ma túy.

Đọc thêm