Khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá tấn công người dân

(PLO) - Ngày 6/6, Công an phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã khống chế và đưa về trụ sở để xử lý nam thanh niên nghi ngáo đá tấn công người dân tại khu vực ngã tư đường Trần Đại Nghĩa- Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Hòa Hải).
Đối tượng ngáo đá bị Công an khống chế đưa về trụ sở
Đối tượng ngáo đá bị Công an khống chế đưa về trụ sở

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, M.V.M (SN 1996, quê quán tại phường Hòa Hải) có biểu hiện ngáo đá. M. đang đi bộ ngoài đường, bất ngờ vào một quán game nằm tại khu vực ngã tư đường Trần Đại Nghĩa – Nam Kỳ Khởi Nghĩa rồi tấn công một nam thanh niên.

Phát hiện có người nghi bị ngáo đá, người dân sống xung quanh đã điện báo cho lực lượng chức năng khẩn trương đến xử lý. Đến khoảng 9 giờ sáng, Công an phường Hòa Hải phối hợp cùng lực lượng dân phòng đã khống chế được M. và đưa về trụ sở để xử lý.

 Vụ việc đã thu hút rất đông người dân tập trung để theo dõi.

Theo người nhà, M. mới đi máy bay từ Phú Quốc về Đà Nẵng vào chiều 5/6. Mặc dù đã xuống sân bay nhưng M. lại không về nhà mà bỏ đi cả đêm. Đến sáng 6/6, người dân địa phương đến nhà thông báo M. đang có biểu hiện ngáo đá và bị  Công an phường khống chế phía trước một quán game.

Trước đây, M. đã có vợ và một con nhưng sau đó ra ở riêng. M. vào Phú Quốc làm việc được hơn 9 tháng. Cứ sau mỗi 3 tháng, M. được chủ cho về thăm gia đình một lần bằng đường hàng không./.

Đọc thêm