Lãnh đạo thành phố Hải Phòng thăm, tặng quà nhân dịp Tết trung thu

(PLVN) - Nhân dịp Tết trung thu 2020, ngày 1/10, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng đã đến thăm, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng tặng quà em Lê Đăng Sơn.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng tặng quà em Lê Đăng Sơn.

Đoàn đến thăm, tặng quà các em: Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 2012, địa chỉ số 8/B79, tổ dân phố B1, phường Cát Bi) bị bệnh tan máu bẩm sinh, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, là học sinh xuất sắc lớp 2A4, Trường Tiểu học Cát Bi; Lê Đăng Sơn (SN 2009, ở Tổ dân phố số 2, phường Thành Tô) đang là học sinh lớp 6 Trường THCS Lê Lợi, mồ côi bố, mẹ bỏ đi, hai chị em ở với ông bà nội già yếu, chị gái của em bị bệnh tâm thần.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng đã ân cần thăm hỏi gia cảnh, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các em trong học tập, mong các em tiếp tục phát huy, tích cực học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời chúc các em đón một Tết trung thu vui vẻ, hạnh phúc.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng tặng quà em Nguyễn Thị Ngọc Mai.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng tặng quà em Nguyễn Thị Ngọc Mai.

Chủ tịch UBND TP đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương tiếp tục thường xuyên quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tạo mọi điều kiện giúp các em có cơ hội học tập nhằm phấn đấu trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam cũng đến thăm, tặng quà em Hoàng Tiến Đạt (trú tại phường Hạ Lý) là học sinh lớp 10, trường THPT An Dương và Nguyễn Vũ Quang Anh (SN 2008, trú tại phường Minh Khai) là học sinh lớp 7A3 Trường THCS Hồng Bàng, mồ côi cả cha lẫn mẹ, sống cùng với ông bà.

Đọc thêm