Long An: Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh

(PLVN) - UBND tỉnh Long An tổ chức trao quà và hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Trung thu 2020.

Hàng năm, UNBD tỉnh Long An đều tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp trung thu, giúp các em có được một ngày tết thiếu nhi trọn vẹn.

Tết Trung thu năm nay, ông Phạm Tấn Hoà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao 286 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Mỗi phần quà có giá trị 500 ngàn đồng gồm bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt. Ngoài ra, UBND tỉnh còn hỗ trợ 10 triệu đồng cho Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật với mong muốn góp phần chăm lo đời sống cho trẻ em tại đây. 

Ông Phạm Tấn Hoà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh Lê Ngọc
 Ông Phạm Tấn Hoà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh Lê Ngọc

Không những thế, UBND tỉnh dành 1,9 tỷ đồng để trao tặng 3.800 phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 15 huyện, thị xã, TP Tân An, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật, Trung tâm Công tác xã hội và Trường Bồ đề Phương Duy (thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa). Đây là sự quan tâm của các cấp, các ngành và với mong muốn những món quà không chỉ mang lại niềm vui mà còn là lời động viên cho trẻ em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Đọc thêm