Lửa bốc cháy trong phòng ngủ do quên rút dây điện bàn là

(PLVN) - Sử dụng bàn là điện là quần áo nhưng bất cẩn để quên gây ra đám cháy trong phòng ngủ, rất may không có thiệt hại nào về người.
Lực lượng cảnh sát PCCC khống chế ngọn lửa.
Lực lượng cảnh sát PCCC khống chế ngọn lửa.

Vào khoảng 16h chiều 5/12, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An nhận được tin báo xảy ra một vụ hỏa hoạn tại đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đã lập tức triển khai phương án chữa cháy.

Đội CC&CNCH số 1 đã nhanh chóng xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước cùng 30 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, triển khai nhiều mũi tấn công ngăn chặn đám cháy. Ngọn lửa sau đó được khống chế, ngăn chặn không lây lan sang các phòng lân cận trong gia đình và các căn hộ sinh sống xung quanh.

Toàn bộ đồ đạc trong phòng ngủ tầng 2 của ngôi nhà bị cháy rụi. 

Nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy rụi
 Nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy rụi

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy là của gia đình chị Nguyễn Thị T. (SN 1975, trú tại phường Đội Cung, TP Vinh. Theo người nhà cho biết, đám cháy xuất phát từ phòng ngủ tầng 2, diện tích khoảng 35m2.

Nguyên nhân cháy ban đầu được xác định do chủ nhà dùng bàn là điện để là quần áo nhưng bỏ quên. Ngọn lửa bùng phát rồi lan sang các vật dụng trong căn phòng.

Khi chủ nhà phát hiện ra cháy thì ngọn lửa đã bùng phát dữ dội, ngay lập tức chủ nhà đã gọi điện báo lực lượng chữa cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại nào về người, nhiều vật dụng đồ đạc trong nhà bị cháy rụi.

Đọc thêm