Mưa như trút xuống Huế, người xe dò dẫm đi trong sóng nước

(PLO) - Từ trưa đến chiều nay, 21/9, trên địa bàn TP. Huế có mưa vừa đến mưa to khiến nhiều tuyến đường trong thành phố bị ngập nghiêm trọng.
Nhiều tuyến đường của TP.Huế ngập sâu
Nhiều tuyến đường của TP.Huế ngập sâu

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới qua Trung Bộ kết hợp với gió đông hoạt động mạnh dần nên trên địa bàn tỉnh TT. Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.  Ở nhiều nơi lượng mưa đo được  trên 100mm, như ở trạm Phú Ốc, Phong Điền, Bạch Mã.

Trong địa bàn TP. Huế do mưa lớn và kéo dài nên nhiều tuyến phố đã bị ngập nghiêm trọng. Các tuyến đường như Đống Đa, Hùng Vương, Trần Phú, Nguyễn Công Trứ,  Tôn Đức Thắng... đều bị ngập sâu bởi nước mưa, có những nơi bị ngập sâu đến nửa bánh xe máy khiến người và phương tiện đi lại rất khó khăn.

“Em đi học về đến ngang đường Đống Đa thì nước ngập đến nửa ống bô xe máy khiến xe bị hỏng không đi được nên đành dắt bộ xe về, mưa to quá”, sinh viên Hoàng Thảo Nguyên trường Đại học Khoa học Huế ngao ngán cho biết.

Các phòng trọ của sinh viên tại các tuyến đường như Trần Phú, Trần Thanh Mại, Nguyễn Công Trứ... cũng bị ngập sâu khiến cuộc sống của các sinh viên bị đảo lộn.

Theo dự báo, mưa có thể tiếp diễn tại Huế 2 - 3 ngày tới.

Hình ảnh ghi nhận tại các tuyến đường của Huế trong cơn mưa ngày 21/9:

Xe cộ "dò dẫm" trong nước
Xe cộ "dò dẫm" trong nước
Vỉa hè ngập gần nửa bánh xe
Vỉa hè ngập gần nửa bánh xe
Đường sá đi lại rất khó khăn
Đường sá đi lại rất khó khăn
Đường Hùng Vương ùn tắc
Đường Hùng Vương ùn tắc

Đọc thêm