Ngân hàng tỉnh Phú Thọ công bố đường dây nóng hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19

(PLVN) - Để tiếp nhận và xử lý kịp thời, triệt để các kiến nghị, đề xuất và những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp, các Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Phú Thọ đã thành lập bộ phận thường trực tại Chi nhánh để tiếp nhận, xử lý kịp thời, triệt để các phản ánh, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, người dân qua đường dây nóng. 
Ngân hàng tỉnh Phú Thọ công bố đường dây nóng hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19

Các kiến nghị, đề xuất và những khó khăn, vướng mắc được Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Phú Thọ giải quyết trên đường dây nóng có liên quan đến Thông tư 01 của NHNN quy định về việc các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 và Nghị quyết số 42 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Các số đường dây nóng của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Phú Thọ 

-  Ông Nguyễn Quốc Tùng, Phó Giám đốc. Số ĐT: 0912 277 537

-  Bà Vũ Hoàng Yến, Trưởng Phòng Tổng hợp, Nhân sự và Kiểm soát nội bộ. Số ĐT: 0912.181.588

- Ông Nguyễn Trường Minh, Phó Phòng Tổng hợp, Nhân sự và Kiểm soát nội bộ. Số ĐT:0988.298.111

- Phòng Tổng hợp, Nhân sự và Kiểm soát nội bộ. Số ĐT: 0210.3848075 (trong giờ hành chính).

Đọc thêm