Ngày mai 1.600 diễn viên tham gia Carnaval Hạ Long 2016

(PLO) - Ngày 30/4, tại Quảng trường 30-10 TP Hạ Long diễn ra chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2016 với chủ đề “Hội tụ và Lan tỏa”. 
(Ảnh: HNM)
(Ảnh: HNM)

Theo Ban Tổ chức, chương trình nghệ thuật Carnaval năm nay có nhiều thay đổi từ nội dung, ý tưởng kịch bản đến hình thức thể hiện. Chương trình sẽ gồm 3 phần, trong đó phần chính của buổi lễ là Carnaval Hạ Long với 4 màn trình diễn “Về với Hạ Long”, “Về với cội nguồn”, “Hạ Long ngày mới” và “Hạ Long hội nhập”.

Trong chương trình lễ hội, các du khách và khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật kết hợp giữa ca – múa – nhạc. Bên cạnh đó, với màn trình diễn pháo hoa tầm cao đặc sắc kéo dài 15 phút, chương trình DJ, giao lưu khán giả và các diễn viên, ca sỹ nổi tiếng. Lễ hội Carnaval Hạ Long 2016 còn có sự tham gia của 2 đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp đến từ Philippines, Ukraina và 50 người mẫu, 500 diễn viên múa.

Tham gia trình diễn tại Chương trình nghệ thuật Carnaval năm nay sẽ có khoảng 1.600 diễn viên chuyên và không chuyên. Với kinh nghiệm 9 kỳ tổ chức, Carnaval Hạ Long năm nay, Ban Tổ chức đã chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung, chắc chắn sẽ tạo sức hấp dẫn mới, hứa hẹn một đêm hội đặc sắc, ấn tượng, trong lòng nhân dân và du khách.

Đọc thêm