Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Nghệ An rạng rỡ chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

(PLVN) - Nghệ An những ngày này như được "khoác lên mình" tấm áo mới khi hàng loạt cờ và hoa được trang trí khắp các ngả đường để chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.  Người dân ai cũng háo hức, đón chờ ngày khai mạc sự kiện chính trị trọng đại này của đất nước.
Những tấm pano, khẩu hiệu lớn được trưng lên lại các ngã tư, trục đường chính của tỉnh Nghệ An.
Những tấm pano, khẩu hiệu lớn được trưng lên lại các ngã tư, trục đường chính của tỉnh Nghệ An.

Cụ Lê Văn Bằng đi bộ trên Quảng trường Hồ Chí Minh ngắm từng cụm pa nô, áp phích cụ tâm sự: “Năm nay tôi gần 80 tuổi, chứng kiến nhiều kỳ Đại hội Đảng toàn quốc, mỗi lần Đại hội là một bước ngoặt của đất nước. Người dân đang mong chờ Đại hội lần này khai mạc. Đây là một sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân, là dấu móc quan trọng phát triển của đất nước. Chống tham nhũng, tiêu cực  vừa qua đạt được kết quả rất tốt, làm cho dân tin Đảng hơn, dân mong sau Đại hội Đảng toàn quốc lần này chống tiêu cực sẽ mạnh mẽ hơn. Nhất là chống tiêu cực ở cấp tỉnh, cấp huyện”. 

Nghệ An rạng rỡ chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ảnh 1
 Chỉ còn gần 1 tuần nữa, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ chính thức được diễn ra.

Chị em tiểu thương ở chợ Vinh mặc dù tất bật chuẩn bị hàng hóa bán trong dip Tết Tân Sửu nhưng mọi người đều trông chờ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII khai mạc. Chị em đặc biệt quan tâm chủ trương của Đảng phát triển kinh tế tư nhân, quan tâm đến người buôn bán, cởi mở, thông thoáng hơn.

Chị Lê Thị Mỹ Hoa trao đổi: “Đại hội Đảng là một sự kiện trọng đại, đường lối của Đảng nó liên quan đến cuộc sống của từng gia đình, đến sự phát triển của đất nước, quê hương nên được mọi người đặc biệt quan tâm. Chị em tiểu thương chúng tôi nhà nào cũng treo cờ sớm để chào mừng. Thành phố mấy hôm nay trông thay đổi hẳn như được khoác thêm áo mới. Một Đại hội toàn dân đang chờ đợi”. 

Thời điểm hiện nay, trên khắp các ngả đường của TP Vinh đều tràn ngập không khí phấn khởi, rực rỡ sắc màu đỏ thắm của cờ và hoa.
Thời điểm hiện nay, trên khắp các ngả đường của TP Vinh đều tràn ngập không khí phấn khởi, rực rỡ sắc màu đỏ thắm của cờ và hoa. 

Anh Nguyễn Văn Thanh (phường Hồng Sơn) cho rằng: “Chống dịch Covid-19 thành công, đưa đất nước vượt qua khó khăn thời gian qua đã minh chứng ưu việt của chế độ ta và sự lãnh đạo tài tình của Đảng. Đảng vì dân, tuổi trẻ chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào Đảng. Mong sau kỳ Đại hội này Đảng đổi mới hơn nữa, lắng nghe dân, gần dân hơn nữa”.

Khắp thành phố Vinh thời gian qua sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Các phường xã, khối phố, cơ quan, đơn vị đều có công trình chào mừng, làm nhiều việc tốt dâng lên Đảng kính yêu.

Nghệ An rạng rỡ chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ảnh 3
 Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội.

Thành Đoàn, phối hợp Hội LHTN thành phố Vinh trong 2 ngày 15 và 16/1/2021 thực hiện Chương trình “Mùa Đông ấm, Xuân tình nguyện” tổ chức giao lưu văn nghệ, tặng quà, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho bà con, các cháu xã Mai Sơn, huyện Tương Dương. Một xã vùng sâu, vùng xa kinh tế đang còn nhiều khó khăn.

Đoàn đã tặng 186 chiếc áo ấm cho các em học sinh trung học phổ thông cơ sở, 50 áo ấm cho các em học sinh tiểu học, tặng 10 suất quà trị giá 10 triệu đồng, 156 áo ấm cho người dân khó khăn, phát thuốc miễn phí cho 300 người, tặng Đoàn xã 1 chiếc loa di động. Tổng trị giá tiền 120 triệu đồng. Bệnh viện đa khoa thành phố phối hợp Công ty cổ phần Sài Gòn- Kim Liên phát khẩu trang, nấu cháo cho bệnh nhân nghèo.

Nghệ An rạng rỡ chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ảnh 4
Trên các khu vực đông đảo người đi lại, các hạng mục trang trí được triển khai nhiều ngày nay tạo nên không khí vui tươi, phấn chấn trong nhân dân.
Những tấm pano, khẩu hiệu lớn được trang trí ở những trục đường chính.
 Những tấm pano, khẩu hiệu lớn được trang trí ở những trục đường chính.
Những người dân ở chung cư tại TP Vinh đồng loạt treo cờ chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Những người dân ở chung cư tại TP Vinh đồng loạt treo cờ chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Nghệ An rạng rỡ chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ảnh 7
Trong các ngả đường, người dân trang hoàng cờ Tổ quốc bay phấp phới, rực rỡ.

Đọc thêm