Ninh Thuận thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

(PLVN) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, sáng 18/11, UBND tỉnh Ninh Thuận đã thành lập 2 đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà động viên 17 gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông trong năm 2020 có hoàn cảnh khó khăn. 
Đoàn công tác của UBND tỉnh Ninh Thuận đến thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.
Đoàn công tác của UBND tỉnh Ninh Thuận đến thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Trong số gia đình các nạn nhân mà 2 đoàn công tác đến thăm, có 2 hoàn cảnh rất thương tâm. Theo đó, chị Hà Thị Trinh (ngụ thôn Nhuận Đức, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước) có chồng là Nguyễn Hoài tử vong do tai nạn giao thông vào tháng 2/2020. Sau khi chồng mất, chị Trinh trở thành lao động chính trong gia đình để nuôi 2 con nhỏ 3 tuổi và 2 tháng tuổi, hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn.

Anh Nguyễn Đức Uy (ngụ thôn La Vang 2, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn) có vợ là chị Nguyễn Thị Tố Uyên bị tai nạn giao thông tử vong vào tháng 4/2020 trên quốc lộ 27. Hoàn kinh gia đình rất khó khăn nên sau khi vợ mất, anh Uy phải gửi 2 con nhỏ 4 tuổi và 2 tuổi cho bà nội chăm sóc để đi làm thuê, làm mướn nuôi các con.

Tại những nơi đến thăm, các đoàn công tác đã trao tặng phần quà 2 triệu đồng và ân cần thăm hỏi, động viên gia đình, thân nhân các nạn nhân không may bị tai nạn giao thông. Đồng thời, mong muốn chính quyền địa phương tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình về vật chât, tinh thần để họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; tuyên truyền về an toàn giao thông để người dân có ý thức khi tham gia giao thông, góp phần giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Đọc thêm