Phát hiện điểm game bắn cá có sử dụng ma túy

(PLVN) - Vừa qua, tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hoà (Long An) lực lượng chức năng đãphát hiện điểm game bắn cá hoạt động, có 12 đối tượng đang sử dụng ma túy khi tiến hành rà soát các điểm giải trí nơi công cộng trên địa bàn nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội.  
Các đối tượng sử dụng mau túy bị phát hiện, làm việc với công an huyện Đức Hòa.
Các đối tượng sử dụng mau túy bị phát hiện, làm việc với công an huyện Đức Hòa.

Ngày 12/4/2020 Công an thị trấn Hậu Nghĩa phối hợp với Công an huyện Đức Hòa bất ngờ kiểm tra điểm game bắn cá tại ấp Gò Cao, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, phát hiện 12 đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy.

Qua điều tra, điểm game bắn cá này do bà N.T.N ngụ tại Ô 5, khu B, thị trấn Hậu Nghĩa trông coi. Bất chấp Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly xã hội để phòng chống dịch, điểm game này vẫn hoạt động, tụ tập đông người đã gây bức xúc cho người dân xung quanh.

Sau đó, Công an thị trấn Hậu Nghĩa đã mở hồ sơ và ra quyết định xử phạt hành chính đối với 12 đối tượng sử dụng ma túy tại điểm game bắn cá này.

Bên cạnh những trường hợp trên, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng đã xử phạt 4 trường hợp tụ tập đông người và 23 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Qua đó, huyện Đức Hòa cũng xác định cần phải mạnh tay xử lý đối với những trường hợp vi phạm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân.

Nhiều cửa hàng tạm đóng cửa để thực hiện phòng chống Covid-19.
Nhiều cửa hàng tạm đóng cửa để thực hiện phòng  chống Covid-19.

Thời gian qua lực lượng chức năng cũng thường xuyên giám sát việc chấp hành cách ly xã hội. Tại các khu vực chợ lực lượng chức năng đã đặt các loa tuyên truyền lưu động tại những vị trí trung tâm để nhắc nhở mọi người thực hiện đúng cách ly xã hội. Phần lớn người dân trên địa bàn huyện Đức Hòa ý thức chủ động phòng chống dịch, hạn chế tụ tập đông người, không đi ra ngoài khi không cần thiết.

Đọc thêm