Phụ nữ phòng Hậu cần Công an Kiên Giang may gần 4.000 khẩu trang chống dịch COVID-19

(PLVN) - Hội phụ nữ phòng Hậu cần Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Hội phụ nữ phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá tiến hành may gần 4.000 chiếc khẩu trang vải để tặng cho lực lượng dân phòng và người dân nghèo ở 05 khu phố thuộc phường Vĩnh Lạc (TP Rạch Giá, Kiên Giang)

Để đóng góp thiết thực vào phòng dịch COVID-19, Hội phụ nữ phòng Hậu cần Công an tỉnh Kiên Giang đã vận động đoàn viên, hội viên và Công đoàn viên của đơn vị đóng góp được số tiền 8 triệu đồng mua vải kháng khuẩn, đồng thời phối hợp với Hội phụ nữ phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá (Kiên Giang) cắt, may 3.750 cái khẩu trang.

Để đảm bảo an toàn và tránh tụ tập đông người theo khuyến cáo của Bộ Y tế, các chị đã chia ra nhiều nhóm nhỏ, phân việc nhau làm, mỗi người một công đoạn để thực hiện. 

Phụ nữ phòng Hậu cần Công an tỉnh Kiên Giang cắt may khẩu trang tặng cho dân phòng và người nghèo.
 Phụ nữ phòng Hậu cần Công an tỉnh Kiên Giang cắt may khẩu trang tặng cho dân phòng và người nghèo.

Dự kiến thời gian may khẩu trang kéo dài từ ngày 3/4 đến ngày 15/4/2020. Số khẩu trang may xong sẽ được giặt, ủi, khử khuẩn và trao tận tay cho lực lượng bảo vệ dân phố và người dân nghèo trong toàn phường Vĩnh Lạc (TP Rạch Giá, Kiên Giang). Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tình nguyện, sáng tạo của chị em Phụ nữ Công an nhân dân và phụ nữ phường, đặc biệt trong mùa dịch COVID-19. 

Theo đại diện Hội phụ nữ phòng Hậu Cần tỉnh Kiên Giang, Hội sẽ tiếp tục bám sát chủ trương, định hướng của các cấp trong công tác phòng, chống dịch bệnh; cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên tinh thần tình nguyện, sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng. 

Đọc thêm