Quà EVNHANOI đến tận tay người dân “rốn lũ” Hương Khê

(PLO) - Trong 2 ngày (26,27/10), đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã trao gần 800 suất quà cho người dân vùng “rốn lũ” Hương Khê (Hà Tĩnh). Bên cạnh những món quà là hiện vật, nhu yếu phẩm này, trước đó đơn vị đã quyên góp ủng hộ được số tiền hơn 1 tỷ đồng.
Đại diện EVNHANOI (phải) trao quà cho nhân dân vùng lũ Hương Khê (Hà Tĩnh)
Đại diện EVNHANOI (phải) trao quà cho nhân dân vùng lũ Hương Khê (Hà Tĩnh)

Đón nhận tình cảm nói trên của EVNHANOI là người dân và các em học sinh thuộc địa bàn 2 xã Hương Xuân, Hương Trà thuộc huyện miền núi Hương Khê - nơi từng bị ảnh hưởng khá nặng nề sau đợt mưa lũ lịch sử hồi nửa đầu tháng 10/2016.

Tại đây, đoàn công tác của EVNHANOI đã tổ chức trao tận tay cho các em học sinh Trường tiểu học Hương Đô 260 suất quà trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, người dân 2 xã Hương Xuân, Hương Trà còn nhận được 500 suất quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cân thiết sau lũ do EVNHANOI trao tặng.

Được biết, sau khi hay tin mưa lũ gây thiệt hại nặng nề cho một số tỉnh Bắc miền Trung, EVNHANOI đã kịp thời phát động đợt quyên góp ủng hộ và ngay sau đó đã thu được số tiền trên 1,5 tỷ đồng để chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ lụt.

Nghĩa cử cao đẹp này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, là nét đẹp truyền thống và văn hóa của EVNHNOI đối với cộng đồng, nhất là vào thời điểm người dân miền Trung đap gặp khó khăn.

Đọc thêm