Quảng Bình phân bổ tiền ủng hộ đợt 2 chống dịch Covid-19

(PLVN) - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Quảng Bình ngày 17/4 thông tin, để kịp thời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, cơ quan này vừa trực tiếp trao số tiền phân bổ nguồn ủng hộ đợt 2 cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình đã tự thực hiện thành công và cho kết quả chính xác trong việc xét nghiệm SARS-CoV-2.
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình đã tự thực hiện thành công và cho kết quả chính xác trong việc xét nghiệm SARS-CoV-2.

Đợt này, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã trao tổng số tiền cho các đơn vị là 860 triệu đồng. Cụ thể: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh 100 triệu đồng, Công an tỉnh 100 triệu đồng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 50 triệu đồng và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh 560 triệu đồng. Sở Giao thông vận tải tỉnh này cũng nhận được 50 triệu đồng để hỗ trợ cho lực lượng vận chuyển người tại các khu cách ly.

Thông qua công tác vận động, tiếp nhận tiền, hàng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, tính đến nay, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình và các tổ chức thành viên các cấp đã tiếp nhận hàng hóa, tiền mặt với tổng trị giá gần 12 tỷ đồng.

Tính đến chiều 17/4, Quảng Bình vẫn đang thực hiện cách ly tập trung cho 200 trường hợp, hiện tỉnh này chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với Covid-19 và công tác tổ chức, thực hiện phòng chống dịch ở tỉnh này được đánh giá đạt kết quả tốt.

Đọc thêm