Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung

(PLVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng, chiều 21/10, Sở Thông tin và Truyền thông TP tổ chức phát động đợt quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt.
Cán bộ ngành Thông tin và Truyền thông tham gia quyên góp ủng hộ.
Cán bộ ngành Thông tin và Truyền thông tham gia quyên góp ủng hộ.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lương Hải Âu cho biết, hướng về miền Trung ruột thịt, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP đã quyết định tổ chức đợt quyên góp đặc biệt để góp phần ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt. 

Với tinh thần “Hải Phòng vì miền Trung, Hải Phòng cùng miền Trung”, tại buổi lễ phát động đã nhận được sự chung tay của các đơn vị doanh nghiệp, cơ quan báo chí và cán bộ, công chức, người lao động cơ quan đã ủng hộ tổng số tiền quyên góp tại chỗ lên tới 80 triệu đồng cùng nhiều vật phẩm.

Quang cảnh lễ phát động
 Quang cảnh lễ phát động

Sự tham gia của các tổ chức xã hội trên toàn địa bàn TP Hải Phòng nói chung và các tổ chức, cá nhân công tác trong ngành Thông tin và Truyền thông nói riêng đã thể hiện trách nhiệm cao, tinh thần hết lòng vì cộng đồng, vì đồng bào miền Trung. Với tâm huyết và trách nhiệm cộng đồng, ngành thông tin và truyền thông đã cùng chung tay san sẻ, xoa dịu nỗi đau của bà con các vùng bị ảnh hưởng của thiên tai.

Với truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với đồng bào 5 tỉnh miền trung, tại lễ phát động, Sở Thông tin và Truyền thông đã ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị: VNPT Hải Phòng ủng hộ 10 triệu đồng; Chi nhánh Viettel Hải Phòng – Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội: 5 triệu đồng; Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 5 - CN Tổng cổng ty viễn thông Mobifone: 5 triệu đồng; Công ty cổ phần Tin học và Công nghệ Hàng hải: 5 triệu đồng;… cùng các doanh nghiệp khác và phóng viên các cơ quan báo chí Bộ, ngành trung ương hoạt động tại Hải Phòng đã đóng góp và đồng thời gửi hiện vật thông qua Sở Thông tin và Truyền thông - đơn vị phát động đến miền Trung thân yêu.

Đọc thêm