Tạm đình chỉ Chủ tịch xã đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

(PLVN) -Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ký quyết định tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đối với ông Phạm Đại Dũng để làm rõ thông tin ông Dũng tham gia đánh bạc.
Hình ảnh được cho là Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, Phạm Đại Dũng (người mang áo xanh dài tay) tham gia đánh bạc.
Hình ảnh được cho là Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, Phạm Đại Dũng (người mang áo xanh dài tay) tham gia đánh bạc.

Sáng 21/4, trao đổi với PV Báo PLVN, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: UBND huyện Hương Khê đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm huyện Hương Khê để làm rõ thông tin ông Dũng tham gia đánh bạc được báo chí và mạng xã hội đang tải.

Ông Huấn cho biết thêm, mọi hoạt động của UBND xã Hương Lâm tạm thời giao cho Phó Chủ tịch UBND xã điều hành. Thường trực Huyện ủy sẽ họp và đưa ra các bước xử lý nghiêm minh đối với vụ việc.

Liên quan đến vụ việc này, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê cũng cho biết: Sau khi tiếp nhận được thông tin Chủ tịch UBND xã Hương Lâm tham gia đánh bạc, cơ quan đang tiến hành xác minh vụ việc. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh  ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch xã Hương Lâm tham gia đánh bài cùng với một số người dân. Trên chiếu bạc có xuất hiện những tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.

Theo một số thông tin, hình ảnh trên được ghi lại vào những ngày mà dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. 

Đọc thêm