Tặng buồng khử khuẩn và hóa chất khử khuẩn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu

(PLVN) - Ngày 12/4, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã trao tặng 01 buồng khử khuẩn và 300 lít hóa chất khử khuẩn Anolyte trị giá 75,6 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng buồng khử khuẩn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Thu Thủy
 Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng buồng khử khuẩn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Thu Thủy

Buồng khử khuẩn bề mặt model PS nano: 5500 – 6000 – 6800 – 8000 sử dụng công nghệ nano, phun hóa chất anolyte để khử khuẩn tuyệt đối không gây hại đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Đây là dạng buồng khử khuẩn toàn thân do Trung tâm Phát triển khoa khọc và công nghệ trẻ - Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh sản xuất. Buồng có thiết kế cảm biến, phun siêu âm 360 nên không gây ướt và giúp khử khuẩn cơ thể.

Bác sỹ Bùi Tiến Thanh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Đây là món quà rất ý nghĩa, trong công tác phòng, chống Covid-19. Sau khi hết dịch, Bệnh viện sẽ sử dụng buồng để sát khuẩn cho y, bác sỹ, hộ lý trước khi vào phòng mổ.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết thêm, để chia sẻ với Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong công tác phòng, chống Covid-19, đã có nhiều tập thể, cá nhân tặng quà gồm thực phẩm thiết yếu và thiết bị khử khuẩn.

Bệnh viện rất cảm ơn và trân trọng sự đóng góp chia sẻ của các nhà hảo tâm, đây là nguồn động viên để chúng tôi cố gắng hơn trong công tác khám, chữa bệnh đặc biệt là phòng, chống lại dịch bệnh Covid-19.

Được biết, trước đó để chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tặng quà khu vực cách ly ở Trường Quân sự tỉnh (phường Quyết Tiến, thành phố Lai Châu), ngõ 224 (đường Trần Phú, thành phố Lai Châu) và 05 xã ở huyện Tam Đường. Ngoài ra, thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. 

Đọc thêm