Tết đến sớm với người nghèo xứ sở sen hồng

(PLO) - Ngày 15/1/2018, Hội từ thiện chùa Tâm Thành, xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp do Đại đức Thích Chơn Trí làm đại diện đã tổ chức trao tặng căn nhà tình thương trị giá 16 triệu đồng cho hộ bà Võ Thị Út là hộ nghèo ở thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông. 
Đại diện Nhóm trao 10 triệu để mua bảo hiểm y tế tặng học sinh con hộ cận nghèo.
Đại diện Nhóm trao 10 triệu để mua bảo hiểm y tế tặng học sinh con hộ cận nghèo.

Bên cạnh đó, Hội từ thiện còn trao tặng 10 triệu đồng để mua chiếc xe ba gác cho bếp ăn từ thiện ở địa phương. Tổng trị giá trao tặng căn nhà và tiền mua xe gần 30 triệu đồng.

Trước đó, ngày 14/1, Nhóm y, bác sĩ thiện nguyện vì người nghèo và nhóm yêu thương quận 9, TP HCM cùng Hội từ thiện chùa Tâm Thành, xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp do Đại đức Thích Chơn Trí làm đại diện đã phối hợp tổ chức trao tặng 70 phần quà Tết cho các trẻ em mồ côi và học sinh nghèo ở xã Phú Cường. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng để các em có điều kiện vui Xuân đón Tết cổ truyền dân tộc. Bên cạnh đó, Đoàn còn trao tặng 10 triệu đồng để mua thẻ bảo hiểm y tế tặng cho học sinh con em những hộ cận nghèo ở địa phương. Tổng trị giá các phần quà và tiền là 45 triệu đồng.

Đây là những món quà nhân ái và ý nghĩa của các nhóm thiện nguyện nhằm chung tay chia sẻ, giúp đỡ tới những cảnh đời khó khăn, cơ nhỡ nhằm giúp họ có một cái Tết đầy đủ, đón một mùa xuân năm mới ấm áp, vui vẻ hơn.                            

Đọc thêm