Thừa Thiên - Huế triển khai nhiệm vụ giáo dục quốc phòng 2020

(PLVN) - Ngày 26/2, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - An ninh (GDQP&AN) tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2019, Hội đồng GDQP&AN các cấp trong toàn tỉnh đã tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả công tác GDQP&AN cho các đối tượng đúng theo kế hoạch đã đề ra.

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2020, Hội đồng GDQP&AN tỉnh xác định sẽ tập trung vào 6 nhiệm vụ trọng tâm với 5 nhóm giải pháp chính, trong đó xác định sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng, chú trọng vào nhân dân ở khu vực vùng biên giới, hải đảo và vùng đồng bào có đạo đặc biệt là đẩy mạnh phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho toàn dân trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tập trung giáo dục đường lối, chủ trương của Đảng, Pháp luật Nhà nước, âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch và trách nhiệm của mỗi công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới. 

Đọc thêm