Tiếp nhận cơ sở lưu trú cho khách ngoại giao ở Hội An để phòng dịch Covid-19

(PLVN) - Sáng 16/3, Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức triển khai lực lượng nhằm đảm bảo cho việc phòng chống dịch Covid-19 được tốt hơn.
Tiếp nhận cơ sở lưu trú  cho khách ngoại giao ở Hội An để phòng dịch Covid-19

Theo đó, Công an tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức triển khai lực lượng phối hợp cùng Sở Y tế, UBND TP Hội An, Ban Điều hành Công ty Cổ phần Du lịch Hội An và các ngành liên quan, tham gia tổ chức tiếp nhận, quản lí cơ sở lưu trú là tại khách sạn Hội An Beach Resort (TP Hội An), bố trí lực lượng bảo vệ an toàn cho khách ngoại giao và du khách quốc tế nhập cảnh trên địa bàn tỉnh.

Người trực tiếp giao nhiệm vụ cho các lực lượng là thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi chỉ đạo, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng nhấn mạnh tới các cán bộ, chiến sỹ khi thực hiện nhiệm vụ phải tuyệt đối chấp hành các quy định của chỉ huy và lãnh đạo. Bên cạnh đó cũng phải tạo môi trường thân thiện và đảm bảo an toàn cho du khách và sức khỏe của bản thân các cán bộ, chiến sỹ.

Hội An Beach Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được tỉnh Quảng Nam lựa chọn làm nơi lưu trú cho du khách quốc tế trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Được biết đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao, nằm ở ven biển Cửa Đại. Phòng ốc thiết kế sang trong, tiện nghi. Điều này cũng nhằm thể hiện cho du khách quốc tế thấy được sự hiếu khách và sự trân trọng khách hàng của người dân và chính quyền tỉnh Quảng Nam.

Đọc thêm