Trao 40 suất học bổng cho con em gia đình thương binh liệt sĩ Cần Thơ

Tối 26/7, Thành đoàn Cần Thơ phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Ban Chỉ huy quân sự, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ thắp nến tri ân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ. Bên cạnh đó, còn trao 40 suất học bổng cho các em học sinh là con em của các gia đình thương binh liệt sĩ, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tại nghĩa trang liệt sĩ TP Cần Thơ. 
Dâng hương lên các vị anh hùng dân tộc
Dâng hương lên các vị anh hùng dân tộc

Tham gia buổi Lễ, có đông đảo các đại diện đến từ các cơ quan ban ngành trực thuộc thành phố, lực lượng vũ trang Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn, khoảng 1.000 đoàn viên thanh niên đã cùng thực hiện nghi thức thắp nến tại mộ các anh hùng liệt sĩ nhằm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các vị anh hùng dân tộc.

Với phương châm: “Mỗi ngọn nến một tấm lòng, mỗi đoàn viên thanh niên một hoạt động đền ơn đáp nghĩa”, cũng trong tối nay, tuổi trẻ TP Cần Thơ sẽ đồng loạt tổ chức lễ thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ, bia tưởng niệm, đền đài trong toàn thành phố.

Trước đó tuổi trẻ TP Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chào đón ngày kỉ niệm thiêng liêng này: ra quân làm vệ sinh môi trường, chỉnh trang các đền thờ, nghĩa trang liệt sĩ; thăm hỏi tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi các gia đình chính sách; tặng quà, xây nhà tình nghĩa, nhà nhân ái, khám bệnh, phát thuốc...

Đọc thêm