Trao giải báo chí viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

(PLO) - Sáng 31/10, tại TP. Huế, Bảo hiểm xã hội Thừa Thiên Huế tổ chức tổng kết và trao thưởng “Giải báo chí tỉnh Thừa Thiên Huế về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế năm 2015-2016”.
Ban tổ chức trao tặng hoa và bằng khen cho các nhóm, cá nhân đoạt giải.
Ban tổ chức trao tặng hoa và bằng khen cho các nhóm, cá nhân đoạt giải.

Năm nay ban tổ chức đã nhận được 32 tác phẩm chính thức vào chung khảo trên tổng số hơn 50 tác phẩm đã được các tác giả, nhóm tác giả thực hiện. Trong 32 tác phẩm dự giải có đầy đủ các loại hình báo chí (báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử), thể loại báo chí (bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, phóng sự, điều tra, tọa đàm...).

Tất cả các tác phẩm tham dự giải đều là tác phẩm tuyên truyền về BHXH, BHYT được sử dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các tác giả đã nhạy bén về chủ đề, thể loại, thể hiện các bình diện đa dạng, phong phú của quá trình tổ chức thực hiện, thụ hưởng chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết cuộc thi.
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết cuộc thi.

Ban tổ chức đã chọn 17 tác phẩm đưa vào xếp giải, trong đó có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 7 giải tư. Tác phẩm đạt giải nhất thuộc về thể loại báo hình với chương trình thực tế “Chuyến xe buýt kỳ thú số 4: Thừa Thiên Huế - Lì xì và câu đố”(của nhóm tác giả đến từ VTV8).

Phát biểu tại buổi trao giải, ông Võ Khánh Bình – Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thừa Thiên Huế cho biết: Do có sự đầu tư thời gian sâu rộng với những chuyến thực tế, điều tra, nhiều tác giả có những tác phẩm giá trị. Cuộc thi đã góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân và mọi người lao động tích cực, tự giác tham gia BHXH, BHYT, hướng tới mục tiêu thực hiện BHYT toàn dân và BHXH cho mọi người lao động.

Đọc thêm