Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế

(PLVN) - UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc của sở Kế hoạch và Đầu tư cho ông Phan Quốc Sơn.  


Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư Phan Quốc Sơn
Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư Phan Quốc Sơn

Ông Phan Ngọc Thọ (Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh) dự và trao quyết định.

Tại buổi lễ, Giám đốc sở Nội vụ Bạch Chơn Đông công bố các quyết định của UBND tỉnh về việc bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, ông Phan Quốc Sơn, Chánh Văn phòng sở Kế hoạch và Đầu tư được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 1/4/2021.

Sau khi trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao quá trình phấn đấu, trưởng thành của các ông Phan Quốc Sơn. Trên cương vị mới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cá nhân kế thừa và phát huy tinh thần đoàn kết của đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Phan Quốc Sơn sinh năm 1983, trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế.
 Ông Phan Quốc Sơn sinh năm 1983, trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế.

Ông Thọ cũng mong muốn ông Sơn cùng với tập thể lãnh đạo sở làm tốt công tham mưu cho UBND tỉnh các kế hoạch về xúc tiến đầu tư; cải thiện chỉ số cải cách hành chính, chỉ số ứng dụng CNTT, DCCI, tạo điều kiện thu hút nhiều hơn nữa doanh nghiệp chọn Huế là nơi đứng chân sản xuất kinh doanh; huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế. 

Tân Phó Giám đốc bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được tín nhiệm của đồng nghiệp, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, trên cương vị mới, sẽ phấn đấu nỗ lực cao nhất cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của bộ Chính trị.

Cũng trong dịp này, ông Hoàng Trọng Quý, Chánh Văn phòng sở Y tế cũng được bổ nhiệm  giữ chức vụ Phó Giám đốc sở Y tế.

Đọc thêm