Tuyên truyền về công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn cho công nhân

(PLVN) - Ngày 12/1, Công an huyện Yên Khánh, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp với Công ty may 27.7 tổ chức tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma tuý, trộm cắp tài sản và các vi phạm về pháo, đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Hơn 200 cán bộ, nhân viên, công nhân công ty May 27.7 đã có mặt tại buổi tuyên truyền. Tại đây, các cán bộ, nhân viên, công nhân công ty đã được lực lượng Công an tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về công tác đảm bảo ANTT, đồng thời thông báo các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm như trộm cắp tài sản, tội phạm tín dụng đen, cho vay nặng lãi, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, các dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy và các loại ma túy mới hiện nay, phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy.

Hơn 200 cán bộ, nhân viên, công nhân công ty May 27.7 đã có mặt tại buổi tuyên truyền phòng chống tệ nạn trước tết nguyên đán 2021.
 Hơn 200 cán bộ, nhân viên, công nhân công ty May 27.7 đã có mặt tại buổi tuyên truyền phòng chống tệ nạn trước tết nguyên đán 2021.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, việc phổ biến cho các cán bộ, công nhân viên về nội dung Nghị định số 137 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo, các quy định về quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ cũng được quan tâm chú trọng.

Buổi tuyên truyền nhằm giúp công nhân viên nắm bắt được thông tin và chấp hành tốt các quy định của pháp luật.
Buổi tuyên truyền nhằm giúp công nhân viên nắm bắt được thông tin  và chấp hành tốt các quy định của pháp luật. 

Mục đích của buổi công tác tuyên truyền nhằm giúp cho cán bộ, nhân viên, công nhân nắm bắt được thông tin thiết thực, hiểu và chấp hành tốt các quy định của pháp luật. Đồng thời chủ động phòng, chống các loại tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật góp phần đảm bảo an ninh trật tự phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh doanh và đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Đọc thêm