UBND tỉnh Lào Cai tặng khẩu trang cho phóng viên phòng chống Covid – 19

(PLVN) - Sáng nay - 30/3 UBND tỉnh Lào Cai đã tặng gần 2.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho các nhà báo, phóng viên thuộc cơ quan báo chí của tỉnh và trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.
Gần 2000 chiếc khẩu trang được UBND tỉnh Lào Cai tặng cho các nhà báo, phóng viên. Ảnh: Quốc Hồng
Gần 2000 chiếc khẩu trang được UBND tỉnh Lào Cai tặng cho các nhà báo, phóng viên.  Ảnh: Quốc Hồng 

Để phòng, chống Covid –19, các phóng viên biên tập viên của các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương thường trú trên địa bàn tác nghiệp và đưa tin về công tác phòng, chống dịch bệnh.

Vì vậy các nhà báo, phóng viên phải đi đến các nơi cách ly, bệnh viện và tập trung nơi công cộng để lấy thông tin chính xác nhất phục vụ đưa tin đến công chúng. Các nhà báo, phóng viên là lực lượng quan trọng trên mặt trận thông tin đồng thời đối mặt với nhiều nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Trong diễn biến dịch bệnh vô cùng phúc tạp này, việc UBND tỉnh trao tặng khẩu trang cho các nhà báo, phóng viên là nguồn động viên rất lớn cho những người làm báo thực hiện nhiệm vụ đưa tin, viết bài công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Đồng thời, cũng lưu ý cho các phóng viên, biên tập viên tiếp tục nghiêm túc thực hiện đúng hướng dân của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid – 19 tại nơi làm việc và khi tác nghiệp.

Đọc thêm