Xây dựng hình ảnh đẹp người cán bộ kiểm sát

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, những năm qua cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Đồng Nai đã hưởng ứng và hỗ trợ, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, các bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.
Ông Trần Trung Nhân, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng đoàn viên trong Chi đoàn trao quà trực tiếp.
Ông Trần Trung Nhân, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng đoàn viên trong Chi đoàn trao quà trực tiếp.

Mới đây, trên địa bàn phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Công đoàn – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đồng chí Trần Trung Nhân cùng các Đoàn viên trong Chi đoàn đã trao trực tiếp 30 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho 30 hộ có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú. Những đóng góp tuy nhỏ, nhưng qua đó khích lệ, động viên người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Nhân rộng tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Các chi đoàn cơ sở viện kiểm sát nhân dân trên địa bàn tỉnh đã tổ chức những hoạt động tương thân tương ái không chỉ giúp đỡ, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn mà còn thăm hỏi động viên Mẹ Việt Nam anh hùng.

Ban lãnh đạo viện kiểm sát nhân dân huyện Trảng Bom cùng toàn thể cán bộ công chức trong đơn vị đã có mặt tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Giáp Thị Tiếp để thăm hỏi đồng thời tặng quà cho Mẹ.

Đây là việc làm thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với mẹ Việt Nam anh hùng đã sinh ra những người con anh dũng cho dân tộc cũng như truyền thống uống nước nhớ nguồn của đơn vị Viện kiểm sát xây dựng trong những năm qua.

Tập thể VKSND huyện Trảng Bom thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng.

Tập thể VKSND huyện Trảng Bom thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng.

Thời gian tới đây Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai cần nhân rộng tinh thần“tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cũng như có thêm nhiều những việc làm ý nghĩa hơn nữa để góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ kiểm sát trong lòng nhân dân.

Đọc thêm